ต่างดาวเฮ! ‘เมสซี่’ สลัดเดี้ยงพร้อมลงฉะ ‘เซบีญ่า’!!!

เรียกว่าได้ส่งเสียงเฮกันเล็กๆก่อนเกมลีกสัปดาห์ ล่าสุดคืนวันเสาร์นี้ สำหรับทางด้านของเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า เมื่อล่าสุดมีรายงานเผยยืนยันออกมาจากสื่อแล้วว่า ลิโอเนล เมสซี่ (Lionel Messi) หัวหอกสตาร์คนสำคัญของทีมสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาพร้อมลงสนามช่วยทีมแล้ว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานักเตะทำได้เพียงนั่งชมเกมของทีมชาติอาร์เจนตินา ในโปรแกรมอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่า เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังหัวเข่า

ทั้งนี้ เมสซี่ ต้องพบกับความผิดหวังในช่วงโปรแกรมทีมชาติฟีฟ่าเดย์สัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อทำได้เพียงเป็นผู้นั่งชมเกมในแมตช์ที่ทัพฟ้าขาวของ กุนซือซามเปาลี พ่ายแพ้ให้กระทิงดุ สเปน ไปเละเทะ 6-1 หลังนักเตะมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลังหัวเข่า

อย่างไรก็ตามแม้ก่อนหน้านี้แฟนบอลเจ้าบุญทุ่ม จะมีความเป็นกังวลกันว่าดาวยิงคนสำคัญอาจฟิตไม่ทันลงเล่นเกมลีก ที่ทีมของกุนซือ เอเนสโต้ บัลเบร์เด้ จะบุกไปเยือนถิ่น เอสตาดิโอ ซานเชซ ปิสฆวน ของ เซบีญ่า ในคืนวันเสาร์นี้

ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเกมสำคัญ เพราะหากเจ้าบุญทุ่มคว้าสามแต้มเพิ่มได้ก็จะยิ่งทำให้โอกาสในการคว้าแชมป์ลีกฤดูกาลนี้สดใสมากขึ้นอีก

แต่ล่าสุดสาวกต่างดาวได้รับข่าวดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อมีรายงานยืนยันออกมาจากสื่อว่าดาวยิงตัวเทพรายนี้สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาแล้ว และผ่านการเช็คความฟิตเรียบร้อยทำให้จะมีชื่อลงเล่นในเกมนี้แน่นอน

เช่นเดียวกันกับในราย เดนิส ซัวเรซ และ เนลสัน เซเมโด้ ที่ก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บเหมือนก็กลับมาพร้อมสมบูรณ์แล้ว ทำให้สภาพทีมของเจ้าบุญทุ่มเวลานี้ถือว่าสมบูรณ์มากทีเดียว โดยจะขาดก็แต่เพียงในรายของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวเก่งที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่

สำหรับ เจ้าบุญทุ่ม ของ กุนซือบัลเบร์เด้ เวลานี้ทำผลงานรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนนลีก มี 75 แต้ม จาก 29 เกม ทิ้งห่างทีมอันดับสองอย่างแอตเลติโก มาดริดอยู่ 11 แต้ม

ลิโอเนล เมสซี่ (Lionel Messi)

ลิโอเนล เมสซี่ (Lionel Messi)
Credit: Fabio Diena / Shutterstock.com