เนื้อหอม! สื่อเผย ‘หงส์’ – ‘เรือ’ รุมแย่งคว้า ‘เซรี่’!!!

กำลังเนื้อหอมสุดๆเลยทีเดียวสำหรับทางด้านของ ฌอง มิเชล เซรี่ (Jean Michael Seri) มิดฟิลด์ตัวเก่งของนีซ ทีมดังแห่ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อล่าสุดมีรายงานเผยออกมาจากสื่อว่าเวลานี้มีทั้งหงส์แดง ลิเวอร์พูล และเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ สองยักษ์ใหญ่จากพรีเมียร์ลีก อังกฤษที่ให้ความสนใจนักเตะอย่างจริงจัง และเล็งยื่นข้อเสนอขอคว้านักเตะไปเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้

หลังในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนักเตะเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบรรดาบิ๊กทีมในยุโรปมาแล้ว  โดยเฉพาะกับเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่ง ลาลีกา สเปน ที่หวิดได้นักเตะไปเสริมทัพอยู่แล้ว แต่สุดท้ายแล้วข้อเสนอ 35 ล้านปอนด์ กลับไม่สามารถลงเอยกับทีมดังแห่งลีกน้ำหอมได้

ทั้งนี้ เซรี่ เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวกลางที่กำลังได้รับการยกย่อง และจับตามองมากที่สุดในเวลานี้หลังนักเตะระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในการเล่นให้นีซจนผลงานเตะตาบรรดาบิ๊กทีมในลีกยุโรป

และจากสถานการณ์ขุมกำลังในแดนกลางของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งลีกแดนผู้ดีที่ไม่แน่นอนทั้งการที่ เอ็มเร่ ชาน กองกลางทีมชาติเยอรมันปฏิเสธรับสัญญาใหม่จากสโมสร และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะบราซิลยังคงเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า ทำให้มีรายงานเผยออกมจากสื่อว่าทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ แพลนที่จะยื่นข้อเสนอขอคว้าดาวเตะไอวอรี่โคสต์ของนีซไปเสริมทัพในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

แต่ก็ยังต้องลุ้นเหนื่อยแย่งกับทางเรือใบสีฟ้า แมนฯซิตี้ ยักษ์ใหญ่คู่แข่งร่วมลีกที่แพลนทุ่มเงินคว้าดาวเตะวัย 26 ปีรายนี้เช่นกัน เนื่องจากกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่คนเก่งเรือใบสีฟ้า ยังคงต้องการเติมความแข็งแกร่งขุมกำลังทีมให้พร้อมเต็มที่ สำหรับการไล่ล่าความสำเร็จในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังทั้งในรายการลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ถือว่าพวกเขาอยู่ในฐานะทีมเต็งแชมป์ทั้งสองรายการ