‘คล็อปป์’ เผย ‘กรูยิช’ เข้าตรวจอย่างละเอียดหลังเจ็บศีรษะเกมพ่ายสิงห์!!!

เรียกว่าอาการจัดเข้าขั้นน่าเป็นห่วงเลยทีเดียวสำหรับทางด้านของ มาร์โก กรูยิช มิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดเซิร์บของหงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อล่าสุดมีการออกมากล่าวเปิดเผยจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของทีมหงส์แดงว่านักเตะต้องเข้ารับการตรวจอย่างละเอียด และรักษาอาการบาดเจ็บในโรงพยาบาล หลังจากจบเกมที่หงส์แดงพ่ายให้กับสิงห์บลูคู่แข่งร่วมลีก โดยสรุปผลบอลหลังเกม หงส์แดงพ่ายไป 1-0 ในศึกปรีซีซั่น อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพที่สหรัฐอเมริกา

ทั้งนี้เกมดังกล่าว กรูยิช ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้หงส์แดง และนักเตะก็ทำผลงานได้ดีซะด้วย แต่ทว่ากลับต้องมาโชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะจากจังหวะปะทะกับ เบอร์ทราน ตราโอเร่ ผู้เล่นมิดฟิลด์ของสิงห์บลูจนเล่นต่อไม่ไหว และต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามไปในช่วงครึ่งเวลาหลัง

อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ออกมากล่าวอัพเดทอาการบาดเจ็บของนักเตะแบบแสดงความเป็นห่วง และเป็นกังวลว่า “อาจจะหนักกว่าที่คิดเอาไว้ ปัญหาใหญ่ก็คือนักเตะถูกนำส่งตัวไปโรงพยาบาล หลังจากได้รับบาดเจ็บเขาก็จำอะไรไม่ได้เลย แน่นอนมันไม่ใช่เรื่องดีเลยสำหรับอาการแบบนี้ แต่ผมก็หวังว่ามันจะไม่รุนแรงมากนัก”

“การที่คุณเป็นนักเตะดาวรุ่งแต่ต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้มันย่อมเป็นอะไรที่เลวร้าย มันคือปัญหาใหญ่ของนักเตะเลยล่ะที่ต้องมาเจอกับอาการบาดเจ็บหนักในช่วงปรีซีซั่นอย่างนี้ พวกเขากำลังเตรียมพร้อมเพื่อที่จะเล่นในซีซั่นใหม่”

ส่วนนอกจากในรายของ มาร์โก กรูยิช แล้ว คล็อปป์ ก็ยังได้กล่าวไปถึง โจเอล มาติป ปราการหลังวัยเก๋า อีกหนึ่งแข้งที่ได้รับบาดเจ็บในช่วงปรีซีซั่นด้วยว่า “ผมหวังว่าเขาจะกลับมาเล่นให้เราได้ในช่วงต้นซีซั่นเลยนะ เขาเริ่มกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว และก็พัฒนาความฟิตได้ดีขึ้นเรื่อยๆด้วย แต่ก็มีเจ็บซ้ำนิดหน่อยที่ข้อเท้าระหว่างฝึกซ้อม มันอาจจะใช้เวลาอีกสักสัปดาห์หรือมากกว่านั้นหน่อยเพื่อที่เขาจะกลับมาสู่ทีม”

 

เจอร์เก้น คล็อปป์เจอร์เก้น คล็อปป์: Vlad1988 / Shutterstock.com